Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

0
0

 -  Ứng dụng công nghệ thông tin để “Online hóa” dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp. Và Tổng đài VCC của VNPT được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu hiện giờ.

Khi dịch Covid-19 đang từng bước được kiểm soát tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước lại phải đối mặt với bài toán mới thời kỳ hậu dịch bệnh: làm thế nào để tiếp cận tập khách hàng mới, làm thế nào để chăm sóc khách hàng thường xuyên mà tiết kiệm chi phí… Ứng dụng công nghệ thông tin để “Online hóa” dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp.

Chia sẻ gánh nặng thời dịch

Đối với bất cứ ngành kinh doanh nào thì việc chăm sóc các “Thượng đế” luôn là hoạt động sống còn của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài phải tạm ngưng hoạt động do dịch Covid-19, việc chăm sóc các khách hàng cũ đồng thời tìm kiếm tập khách hàng mới đang là những thử thách không nhỏ đối với DN, nhất là trong bối cảnh các DN phải tiết kiệm chi phí hoạt động.

Bởi vậy, Tập đoàn VNPT mang tới một giải pháp hữu hiệu trong việc tối ưu hóa chăm sóc khách hàng, đó là dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC). Đặc biệt, với mong muốn hỗ trợ các DN vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19, VNPT thực hiện chính sách giảm 50% cước phí (trong vòng 12 tháng) cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này trong thời gian từ 01/05/2020 đến 31/7/2020.

Khi sử dụng Tổng đài VCC, DN có thể lựa chọn 1 trong 3 gọi dịch vụ gồm: VCC Call; VCC Call Center và VCC Contact Center.

Với VCC Call, DN sẽ được sử dụng đầu số hotline là số thuê bao di động duy nhất và không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline.Dịch vụ cũng tương thích với các thiết bị đầu cuối như IP Phone, SIP Phone, di động VinaPhone. Chế độ định tuyến thông minh theo bộ phận và vòng nhân viên.

Tổng đài VCC của VNPT được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu hiện giờ giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn thời Covid
Tổng đài VCC của VNPT được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu hiện giờ giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn thời Covid

Nếu lựa chọn VCC Call Center, khả năng định tuyến thông minh sẽ giúp DN nhận diện được khách hàng, giám sát cuộc gọi. Tính năng IVR chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng tốt hơn; CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm…

Trong khi đó, VCC Contact Center bao gồm những tính năng tương tự gói VCC Call Center. Cùng với đó, gói dịch vụ này còn sở hữu tính năng tích hợp web CRM/ERP có sẵn của DN; Campaign - quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi SMS, gửi email).

Những gói dịch vụ trên đều tương thích với điện thoại di động, điện thoại bàn, máy tính có kết nối 3G, 4G, wifi, Internet cố định, giúp khách hàng sử dụng dễ dàng. Theo tính toán, Tổng đài VCC sẽ giúp DN tiết kiệm chi phí lên tới 50% so với các giải pháp tổng đài CSKH truyền thống, bởi DN không cần chi phí đầu tư hệ thống, chi phí duy trì, vận hành hay bảo dưỡng.

Doanh nghiệp năng động dùng dịch vụ thông minh

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội, Tổng đài VCC giúp các doanh nghiệp hướng đến chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng, bắt kịp với xu thế thương mại thời 4.0.

Ông Trương Văn Tuấn, Trưởng bộ phận Kinh doanh của Công ty TNHH NadiVietnam, bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm các tính năng của dịch vụ VCC mà Tập đoàn VNPT cung cấp. Theo ông Tuấn, điều đơn giản mà hiệu quả nhất của hệ thống VCC chính là có thể CSKH đa kênh nhưng lại hợp nhất vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, đa dạng và linh hoạt, hỗ trợ DN kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực. Việc được cá nhân hóa, tương tác đa kênh giúp gia tăng độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ và ưu đãi của VNPT, khách hàng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ và CSKH miễn phí 24/7: 18001260.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Doanh nghiệp Việt lạc quan về kết quả kinh doanh sau Covid-19

(VnMedia) – Theo khảo sát từ các doanh nghiệp trong nước của Tổng cục Thống kê, tình hình sản xuất kinh doanh quý III/2020 so với quý II/2020 lạc quan hơn khi có tới 80,6% số doanh nghiệp dự báo tốt lên và giữ ổn định, chỉ có 19,4% doanh nghiệp dự báo khó khăn hơn.

Bản tin Video (26/6-3/7): Chuẩn bị cho phi công người Anh về nước

(VnMedia) - Hội chẩn 3 miền cho phi công người Anh chuẩn bị về nước; Trung Quốc phát cảnh báo lũ số 1 với thượng nguồn đập Tam Hiệp; CĐV Liverpool đối mặt án tù vì ăn mừng quá khích... là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Thủ tướng: Không tăng trưởng kinh tế sẽ không thể giữ được ổn định

(VnMedia) - Trước ý kiến cho rằng chỉ cần giữ ổn định kinh tế-xã hội, Thủ tướng đặt vấn đề: “Nếu tăng trưởng kinh tế không đạt một mức nhất định, thất nghiệp gia tăng, nghèo đói và tệ nạn xã hội xuất hiện thì chúng ta có giữ được ổn định vĩ mô không?”

Chỉ số minh bạch Ngân sách: Việt Nam chuyển biến rõ rệt

(VnMedia) - Nếu trong năm 2010, điểm xếp hạng về trụ cột công khai ngân sách của Việt Nam được đánh giá ở mức 14/100 điểm thì đến kỳ khảo sát năm 2019 đã ghi nhận những chuyển biến rõ rệt khi đạt 38/100 điểm.

Thủ tướng: Giảm giá nước sạch và giá vé hàng không; không tăng giá điện

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu không tăng giá điện; Xử lý ngay các bức xúc của người dân về chi phí tiền điện tăng đột biến; giảm giá nước sạch; giảm giá dịch vụ hàng không, vận tải...